Kỳ nghỉ và học kỳ mùa đông và năm mới 2020

Xin chào các bạn!
Hôm nay tôi sẽ nói về kỳ nghỉ đông của tôi và năm mới.

Trong kỳ nghỉ đông, tôi không làm nhiều việc ngoài việc đón Giáng sinh tại nhà của ông bà. Gia đình tôi không đi du lịch vào kỳ nghỉ đông, vì vậy tôi dành phần lớn thời gian ở nhà để thư giãn cùng bố mẹ, bạn bè và chơi nhiều trò chơi điện tử. Tôi chỉ cần một thời gian xa trường để thư giãn và vận động sau một học kỳ khó khăn. Tôi không muốn làm bất cứ điều gì quá mãnh liệt vì tôi chỉ muốn thư giãn.

Trong thời gian thêm tôi có, tôi đã nấu nhiều hơn vì tôi bắt đầu thích nấu ăn. Tôi không có nhiều thời gian để nấu ăn khi tôi ở Ann Arbor, vì vậy thật thú vị khi có thể nấu ăn tại nhà cho gia đình tôi mà không bị giới hạn thời gian. Tôi đã làm pizza, mì ống, gà-tikki masala, món trứng, vv

Cho năm mới 2020, tôi đang tập trung vào việc cải thiện bản thân bao gồm khỏe mạnh hơn, tích cực hơn và cố gắng trở thành một người tốt hơn. Học kỳ mùa đông tôi đang tham gia các lớp học khó hơn, nhưng tôi đang tập trung vào việc quản lý thời gian của mình để tôi có thể rất hiệu quả và làm tốt hơn.

Comments