Giới Thiệu

Xin chào các bạn!
Tôi tên là Đạt Huỳnh. Sinh nhật của tôi là mười chín tháng tư và tôi mười chín tuổi. Tôi sinh ra ở Grand Rapids, Michigan và cũng lớn lên ở đó. Tôi là sinh viên năm thứ hai ở Đại học Michigan. Tôi học chuyên ngành Sinh học và muốn trở thành bác sĩ. Học kỳ mùa thu này, tôi đang học bốn lớp: Tiếng Việt, Sinh học, Hóa học, và Khảo cổ học. Không giống như năm đầu tiên khi tôi sống trong ký túc xá, năm nay tôi đang sống trong một căn hộ với hai người khác. Tôi thích sống trong một căn hộ hơn nhiều so với ký túc xá vì nó rẻ hơn, thư giãn hơn và thuận tiện hơn. Vấn đề duy nhất là căn hộ của tôi ở xa trường đại học, vì vậy tôi phải đi bộ nhiều hơn. Trong thời gian rảnh, tôi thích chơi trò chơi điện tử, xem TV và phim và đi chơi với bạn bè. Tôi cũng đang học nấu ăn vì tôi đang sống một mình và không thể yêu cầu mẹ nấu cho tôi thức ăn. Cho đến nay tôi chỉ có thể nấu những món ăn dễ dàng, nhưng tôi đang dần học cách nấu những món khó hơn.

Comments