Du lịch bằng máy bay ở Mỹ

Xin chào các bạn!

Hôm nay tôi sẽ nói về du lịch bằng máy bay ở Mỹ. Đi du lịch rất căng thẳng, vì vậy mục tiêu của tôi là làm cho quá trình đó bớt căng thẳng hơn một chút để bạn có thể tận hưởng chuyến đi của mình.

Bước đầu tiên để đi du lịch là mua vé trực tuyến. Các trang web như Google Chuyến bay cho phép bạn xem các công ty hàng không khác nhau để so sánh giá cả, thời gian và các tùy chọn. Sau khi bạn đã quyết định một vé, sau đó bạn mua nó.

Sau khi bạn đã mua vé máy bay, bạn phải bắt đầu đóng gói. Đầu tiên đóng gói các giấy tờ và giấy tờ tùy thân quan trọng như hộ chiếu, bằng lái xe, VISA, v.v.

Sau đó, bạn nên bắt đầu đóng gói các mặt hàng bạn cần cho chuyến đi. Khí hậu của điểm đến sẽ quyết định loại trang phục bạn mang theo. Nếu bạn đang đi đâu đó lạnh, thì hãy mang theo nhiều lớp như quần, áo sơ mi dài tay và tất dày. Nếu bạn đang đi đến một nơi nào đó nóng, hãy mang theo quần short, áo sơ mi ngắn tay và vớ thông thường.

Cuối cùng, mang theo đồ vệ sinh cá nhân và đồ điện tử. Đồ vệ sinh mà bạn mang theo trong hành lý xách tay của bạn phải từ 100 mL trở xuống, nhưng chúng có thể lớn hơn nếu chúng được đóng gói trong hành lý lớn của bạn. Không có giới hạn về thiết bị điện tử, chỉ là chúng được đưa ra trong sàng lọc an ninh.

Comments