Ngôi nhà mơ ước và khách sạn vs airbnb

Xin chào các bạn!

Hôm nay tôi sẽ nói về Ngôi nhà mơ ước và khách sạn vs airbnb.

Để bắt đầu, tôi thích airbnb hơn khách sạn vì một vài lý do. Lý do đầu tiên tại sao tôi thích airbnb hơn khách sạn là airbnb rẻ hơn khách sạn. Thông thường khách sạn có chi phí gấp hai đến ba lần một airbnb mỗi đêm. Lý do thứ hai tại sao tôi thích airbnb là vì nó riêng tư hơn. Với airbnb, tôi nhận toàn bộ thiết bị cho mình, điều đó có nghĩa là tôi cũng có thể nấu ăn không giống như trong khách sạn. Lý do cuối cùng khiến tôi thích airbnb hơn khách sạn là vì nó chân thực hơn khi đi du lịch so với khách sạn. Một airbnb gần với những gì người thực sống ở vị trí này so với khách sạn, vì vậy nó mang lại cho bạn trải nghiệm chân thực hơn.


Đối với ngôi nhà mơ ước của tôi, tôi không muốn có một ngôi nhà lớn bởi vì điều đó có nghĩa là tôi phải dọn dẹp nhiều không gian hơn. Tôi muốn có một ngôi nhà với sáu phòng, 3 phòng tắm, phòng khách, nhà bếp và phòng ăn. Sau đó tôi sẽ trang trí nó bằng tranh vẽ, tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất.

Comments