Thời tiết trong bốn mùa , mùa em yêu thích nhất và các hoạt động cho mỗi mùa

Xin chào các bạn!

Hôm nay tôi sẽ nói về thời tiết trong bốn mùa , mùa em yêu thích nhất và các hoạt động cho mỗi mùa ở bang Michigan.

Bốn mùa là mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông.

Trong mùa xuân, thời tiết ôn hòa và rất mưa. Đối với các hoạt động, bạn có thể làm vườn vì mùa xuân là khởi đầu của mùa trồng cây. Bạn cũng có thể dọn dẹp và bắt đầu một năm mới vì mặt trời đã tắt nhiều hơn.

Mùa tiếp theo tôi sẽ nói đến là Mùa hè. Mùa hè rất nóng, nắng, ẩm hoặc khô tùy theo ngày. Có rất nhiều hoạt động để làm trong mùa hè bao gồm đi nghỉ mát, đi biển và đi ra ngoài.

Mùa yêu thích của tôi là mùa thu. Thời tiết bắt đầu trở lạnh và có gió. Các hoạt động bạn có thể làm là đến các trang trại để hái táo để làm rượu táo hoặc khám phá thành phố trong thời tiết lạnh.

Mùa cuối cùng tôi sẽ nói đến là Mùa đông. Mùa đông ở Michigan rất lạnh, băng, tuyết, trơn trượt và nguy hiểm nữa. Vì thời tiết rất khó chịu, mùa đông là mùa yêu thích nhất của tôi. Các hoạt động bạn có thể làm là trượt tuyết, trượt tuyết và làm người tuyết.

Comments