Giới thiệu cửa hàng trên mạng để mua hàng qua mạng

Xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ giới thiệu cửa hàng trên mạng để mua hàng qua mạng.

Tại Mỹ, chủ yếu có ba trang web để mua các mặt hàng trực tuyến. Các trang web là Amazon, eBay và tại các trang web của cửa hàng. Amazon là một siêu thị trực tuyến nơi bạn có thể mua bất cứ thứ gì, từ thực phẩm, giấy vệ sinh, đến một chiếc tivi mới. Nếu bạn là thành viên Prime, thì miễn phí vận chuyển một hoặc hai ngày, rất thuận tiện nếu bạn không thể lái xe đến siêu thị.

eBay tập trung vào việc mua các mặt hàng đã qua sử dụng và cổ như các mặt hàng có thể sưu tập bao gồm các trò chơi, quần áo và phụ kiện. eBay cho phép bất cứ ai bán hàng trên trang web của họ, điều này làm cho việc mua các mặt hàng ít phổ biến trở nên dễ dàng. eBay không phải để mua những thứ như ở siêu thị, nó giống như một khu chợ trời.

Loại mua hàng trực tuyến thứ ba là tại trang web của thị trường, chẳng hạn như tại trang web Walmart và Target. Từ đó, bạn có thể mua các mặt hàng của họ trực tuyến và vận chuyển đến nhà của bạn, nhưng bạn thường phải trả tiền vận chuyển. Các trang web khác như ASOS và H & M cho phép bạn mua quần áo trực tuyến, nhưng với chi phí vận chuyển và bạn không thể thử nó trước khi mua.

Comments