Tết 2020

Xin chào các bạn.
Hôm nay, tôi sẽ nói về ngày lễ Tết, ý kiến ​​của tôi về nó và những gì tôi đã làm để ăn mừng năm nay.

Tết là ngày lễ mà các gia đình quây quần đón năm mới và cầu chúc may mắn. Nó được tổ chức vào ngày đầu tiên và tháng đầu tiên của Âm lịch Trung Quốc. Trẻ em chúc người lớn tuổi của mình cho lì xì, món ăn truyền thống được ăn trong dịp Tết, và rất nhiều hoạt động khác đã được thực hiện (múa lân, dọn dẹp nhà cửa trước Tết để may mắn, trang trí, v.v.)

Để bắt đầu, tôi thực sự thích kỳ nghỉ Tết. Tôi mừng nó nhiều hơn năm mới vào ngày 1 tháng 1 vì nó liên quan nhiều hơn đến văn hóa Việt Nam. Ý tưởng rằng một năm mới đã đến và mọi người nên bắt đầu hào hứng là một ý tưởng tôi thích. Các món ăn (đặc biệt là bánh chưng) thực sự rất ngon, hoa rất đẹp và không khí rất vui vẻ.

Năm nay, tôi không thể lái xe trở về nhà để ăn Tết cùng gia đình vì một sự kiện tôi phải tham dự ở trường, vì vậy bố mẹ lái xe đến Ann Arbor để ăn mừng cùng anh trai và tôi. Gia đình tôi ăn bữa tối gia đình, dọn dẹp căn hộ của tôi và, chúc cha mẹ năm mới. Nhìn chung, tôi rất thích nó nhưng vẫn ước mình có thể trở về nhà ăn mừng cùng gia đình.


Comments