Vợ Lý Tưởng

Xin chào các bạn!

Hôm nay tôi sẽ nói về người vợ lý tưởng của tôi.
Tôi muốn một người có cùng sở thích và niềm tin như tôi, nhưng tương phản với tôi về tính cách. Tôi là người trầm tính, điềm tĩnh và rất lý trí, vì vậy tôi nghĩ ai đó hướng ngoại và hướng ngoại sẽ khen tôi tốt. Tôi cần ai đó đưa tôi ra khỏi vùng thoải mái của tôi và khám phá những điều mới, trong khi vợ tôi cần một người bình tĩnh và lý trí để giúp đỡ trong cuộc sống của họ; như cân bằng một cái cân. Tôi nghĩ sẽ thật nhàm chán khi hẹn hò với một người có những đặc điểm tính cách rất giống bạn và bạn không thể phát triển như một người nếu tất cả những gì bạn nghe được là một bản sao của chính bạn.

Tôi tin rằng đặc điểm tính cách lớn nhất mà tôi muốn ở vợ tôi là cho họ cởi mở. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một người yêu giống 100% với bạn; Điều đó đơn giản là không thể. Vì vậy, nhiều lần, cặp đôi gặp nhau ở giữa để có quan điểm và niềm tin tương tự. Chính vì lý do này mà tôi muốn vợ tôi cởi mở. Trở nên cởi mở mang đến khả năng thỏa hiệp và gặp gỡ ở giữa, nhưng việc gần gũi không cho phép bất kỳ điều này xảy ra. Chiến đấu và sự khác biệt sẽ xảy ra, nhưng cởi mở cho phép có sự thay đổi thực sự.


Comments