Chủ đề tôi chọn: Giữ một công việc trong khi một sinh viên


Xin chào các bạn.

Hôm nay tôi sẽ nói về làm việc bán thời gian như một sinh viên. Tôi tin rằng làm việc trong khi ở trường nói chung là một ý tưởng tốt và tôi sẽ nói về những ý tưởng chính của tôi.

Lý do đầu tiên tại sao tôi tin rằng đó là một điều tốt là vì nó cho bạn thấy bạn đang lãng phí bao nhiêu thời gian trong một ngày và làm thế nào một ngày của bạn có thể được sử dụng tốt hơn. Nhiều lần trong khi tôi đang làm việc, một vài giờ cảm thấy như đã nhiều ngày trôi qua: tất cả thời gian tôi đang làm việc, tôi có thể đã làm một việc quan trọng như học bài kiểm tra hoặc đi trước về tài liệu. Chỉ khi tôi đang làm việc, tôi mới nhận ra mình đã lãng phí bao nhiêu thời gian.

Lý do thứ hai tại sao tôi tin rằng làm việc như một sinh viên là một ý tưởng tốt là bởi vì nó nhấn mạnh đến việc quản lý thời gian. Tương tự như lý do thứ nhất, khi bạn có ít thời gian hơn, bạn làm một công việc tốt hơn để hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn.

Điểm cuối cùng là vì tiền (mặc dù không nhiều) vẫn còn tốt để có và cung cấp cho bạn một cái gì đó để mong đợi. Nếu bạn tiếp tục làm việc, số tiền đó sẽ bắt đầu tích lũy.

Comments