Kỷ niệm khi đi học tiểu học, phổ thông, trung học


Xin chào các bạn.
Hôm nay tôi sẽ nói về kỷ niệm khi đi học tiểu học, phổ thông, trung học

Ở trường tiểu học, tôi nhớ nó rất vui với ít trách nhiệm và không có nhiều thời gian rảnh để làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. Tôi nhớ phòng tập thể dục, nghệ thuật, xem phim trong quán ăn, và đến thư viện mỗi tuần để có sách mới. Mọi người dường như hòa đồng và không ai lo lắng về trường học: mọi người chỉ cố vui chơi và tận hưởng thời gian của họ.

Ở trường trung học, đó là sự cân bằng hoàn hảo giữa vui chơi và học tập tốt ở trường. Mọi người bắt đầu cố gắng nhiều hơn ở trường trong khi vẫn vui vẻ. Rất nhiều người đã không hòa thuận và rất nhiều trận đánh đã xảy ra, nhưng nó không bao giờ ảnh hưởng đến tôi nên tôi không quan tâm. Trường cấp hai vẫn vui với các lớp thể dục và nghệ thuật, nhưng trường học khó hơn.

Cuối cùng, trường trung học chủ yếu tập trung vào việc đạt điểm cao. Tôi đã không tập trung vào khía cạnh xã hội của trường trung học (điều mà tôi rất tiếc khi nhìn lại bây giờ như thể thao, sự kiện, câu lạc bộ, v.v.). Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đến nơi tôi đang có ngày hôm nay, nhưng nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi chắc chắn sẽ làm mọi việc khác đi. Cụ thể, tôi sẽ cố gắng ít học tập hơn và cố gắng phát triển như một người xã hội thông qua việc tham gia các câu lạc bộ, sự kiện, cộng đồng, v.v.


Comments