Làm thế nào để giữ sức khỏe và học tập tốt trong mùa đông

Xin chào các bạn!
Hôm nay tôi sẽ nói về cách giữ sức khỏe và học tập tốt trong mùa đông.

Vào mùa đông, thời tiết rất lạnh và khó chịu. Để giữ sức khỏe và không bị bệnh, bạn phải giữ ấm và không lạnh. Khi bạn lạnh, bạn có nhiều khả năng bị cảm lạnh. Mặc quần áo ấm, lớp quần áo và áo khoác mùa đông là rất quan trọng. Ngoài ra một chiếc mũ để che tai của bạn là rất quan trọng. Cuối cùng, găng tay để che tay của bạn rất quan trọng vì bạn sẽ sử dụng điện thoại bên ngoài, vì vậy giữ cho ngón tay của bạn thoải mái là điều quan trọng.

Ăn uống lành mạnh và phơi nắng cũng rất quan trọng. Nếu bạn không ăn một chế độ ăn uống cân bằng, cơ thể bạn sẽ dễ bị bệnh hơn. Bạn cũng nên có một chút ánh nắng mặt trời vào mùa đông vì không có nhiều xung quanh và điều quan trọng là phải tạo ra vitamin D. Vì mùa đông có ít ánh sáng mặt trời hơn các mùa khác, vì vậy tiếp xúc với ánh sáng mặt trời rất quan trọng.

Để học tốt vào mùa đông, tôi khuyên bạn nên kiên định và tạo thói quen. Tìm một nơi mà bạn có thể học mà không bị phân tâm cho dù đó là ở nhà hay ở thư viện. Sau khi bạn tìm thấy một nơi, lặp lại học tập ở đó cho các lớp học của bạn. Một khi nó trở thành thói quen, học tập nên trở thành một lịch trình.


Comments