giới thiệu Nguyễn Ngọc Ngạn

Xin chào các bạn!

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu Nguyễn Ngọc Ngạn.
Nguyễn Ngọc Ngân sinh ngày 4 tháng 5 năm 1946 tại Sơn Tây, Bắc Việt. Anh trai của anh là ca sĩ Ngọc Trọng, những năm gần đây, đã trở nên khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam ở nước ngoài. Gia đình họ Nguyễn di cư vào miền Nam Việt Nam khi đất nước chia rẽ năm 1954. Ông Ngân đến trường trung học Nguyễn Bá Tống và Chu Văn An. Sau này anh học đại học Văn Khoa. Sau khi tốt nghiệp, ông Ngân được thuê làm nhà giáo dục cho quân đội. Năm 1975, ông Ngân ở lại và bị giam giữ cho đến năm 1978. Sau khi được thả ra, ông đã trốn thoát khỏi đất nước bằng thuyền đến Malaysia. Năm 1979, ông Ngân tái định cư tại Vancouver Canada, nhưng chuyển đến Hoàng tử Rupert vào năm 1980, nơi ông tìm được một công việc cho đến khi ông một lần nữa chuyển đến Toronto vào năm 1985, nơi ông vẫn còn sống đến ngày nay.

Tác phẩm của ông Ngân có thể được mô tả như những bài bình luận. Anh thường chọc cười cuộc sống, sử dụng ngôn ngữ đơn giản để mô tả các hoạt động hàng ngày của các nhân vật của mình. Ông đặc biệt chú ý đến các chi tiết trong ngôn ngữ nói và thường sử dụng sự quyến rũ của một cuộc đối thoại để vẽ lên cảm xúc. Năm 1992, thông qua một cuộc gặp gỡ tình cờ, ông To Van Lai, chủ tịch của Thúy Nga Productions, đã mời ông Ngân tham gia Thúy Nga với tư cách là bậc thầy của buổi lễ (MC) cho một trong những video Paris by Night của họ. Sự quyến rũ của ông Ngân, sự thông minh và hiểu biết về văn hóa Việt Nam, thời gian và phong cách giao hàng của ông đã trở thành một cú hích ngay lập tức. Trên thực tế, giống như nhiều ca sĩ và người biểu diễn mà ông giới thiệu, bản thân ông Ngân cũng có khá nhiều người theo dõi.

Ở Hoa Kỳ, nơi mọi người thường phải di chuyển một quãng đường dài để làm việc, các cuộn băng thường là một khoảng nghỉ tuyệt vời cho nhiều người thay cho âm nhạc. Ở những công ty có nhiều nhân viên Việt Nam, những cuốn băng này thường là chủ đề thảo luận trong giờ nghỉ và giờ ăn trưa.
Ngày nay, ông Nguyễn Ngọc Ngân thường đi du lịch đến nhiều điểm trên khắp thế giới để tổ chức các chương trình ca nhạc và xuất hiện trước công chúng. Với nhiều nghề nghiệp của mình, anh Ngân vẫn tìm thấy thời gian để theo đuổi tình yêu viết lách đầu tiên của mình.


Comments